Blogger Widgets

Để tự tin suốt 12h bên nàng




Sở hữu một tinh thần “thép” và cơ thể khỏe mạnh là mong muốn của hầu hết đàn ông. Bởi điều đó chứng minh họ là những người đàn ông đầy bản lĩnh và phong độ. Và vì đàn ông hiểu rằng, với phụ nữ, chỉ có người đàn ông bản lĩnh mới làm họ tự hào khi ở cạnh bên.

 
Khỏe
mạnh để tự tin
Khỏe mạnh để tự tin
Phụ nữ có thể bị choáng ngợp trước người đàn ông điển trai, ăn nói lưu loát, hài hước, thông minh nhưng khi nghĩ về một người đàn ông để gắn bó suốt đời, họ thường chỉ chọn người đàn ông có thể tạo cho họ cảm giác được nương tựa, tự tin và tự hào cả cuộc sống vật chất lẫn tinh thần. Bởi trong cuộc sống chung của hôn nhân, với vô số những khó khăn và thử thách, người đàn ông cần có bản lĩnh bền bỉ để nâng đỡ người phụ nữ bên cạnh mình.
Trong cuộc sống hiện đại, không ít những đôi lứa tan vỡ chỉ vì sau một thời gian bên nhau, người phụ nữ nhận ra mình đã lựa chọn sai lầm. Sự tan vỡ đôi khi chỉ diễn ra một cách nội tại và chỉ có một mình người phụ nữ hiểu, nhưng chính điều đó mới là mầm móng ngấm ngầm của những đổ vỡ thật sự khi người đàn ông không như mong đợi.
Những người đàn ông hội đủ những “tiêu chuẩn” như: Thể lực tốt, đam mê mạnh mẽ, luôn luôn tự tin và quyết đoán, lịch lãm, hài hước, lãng mạn để cuộc sống thêm phần thi vị… thường sẽ dễ dàng chinh phục được các nàng. Hoặc ít nhất, phụ nữ cũng đang kỳ vọng vào người đàn ông biết cách tự chăm sóc bản thân mình, vì bản lĩnh chính là một phần được thể hiện ở một cơ thể khỏe mạnh, tự tin thể hiện bản thân trước đồng nghiệp, bạn bè và những người phụ nữ xung quanh. Với những “tiêu chuẩn” đó, liệu bạn có đủ tự tin để đánh giá mình là một người đàn ông bản lĩnh thật sự trong mắt nàng?
Chỉ
cần sơ suất cũng làm nàng thất vọng
Chỉ cần sơ suất cũng làm nàng thất vọng
Bạn cảm thấy mình đủ tự tin để chinh phục nàng. Nhưng có thể trong một lúc nào đó của ngày-hôm-qua, bạn đã từng ngần ngại xuất hiện trước nàng ngay thời điểm bạn nghĩ nàng cần bạn nhất. Bạn chỉ có thể tâm sự với thằng bạn thân lý do “dở hơi” của mình: “Tớ bị nghẹt mũi suốt mấy ngày hẹn hò. Lần nào gặp nàng, mũi cũng luôn “khịt khịt” vì khó thở, tớ mệt mỏi tới mức chẳng thể chăm sóc được nàng như chính bản tính ga-lăng của tớ…”
Khi gặp trường hợp như thế, một số đàn ông chọn giải pháp dùng thuốc cảm, thoa dầu gió, thậm chí uống sâm, ăn yến sào cho mau khỏe… Nhưng những giải pháp đó không giúp cải thiện “tình hình” kịp thời. Phong độ cũng vì thế mà có thể giảm sút trong mắt nàng. Nhưng còn bạn, bạn chỉ còn mong chờ một điều kỳ diệu có thể giúp mũi của bạn thông thoáng dễ chịu suốt thời gian bên nàng. 12 tiếng đồng hồ hẹn hò cùng nàng vào ngày cuối tuần trong thể trạng thật sự thoải mái và tuyệt vời nhất. Vì bạn hiểu, khi nghẹt mũi chính là lúc bạn thật sự khó chịu, sự mệt mỏi sẽ làm bạn cáu gắt và chán chường.
Một chút khinh suất vì một chuyện khá phổ biến và thường bị bỏ qua có thể sẽ làm giảm phong độ của bạn. Hãy quan tâm bản thân trước tiên, hãy biết chọn cách để chiến thắng những phiền toái từ bệnh cảm, sổ mũi và nghẹt mũi, để người bạn đời tương lai hiểu rằng, ngay cả những lúc không khỏe, người đàn ông bản lĩnh cũng có bí quyết để lướt qua mệt mỏi, để cảm thấy thoải mái, dễ chịu và dành thời gian chăm sóc nàng chu đáo.


Nhận xét

0 Nhận xét cho bài "Để tự tin suốt 12h bên nàng"

Post a Comment

Nhiều hơn →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

Danh Mục

Total Pageviews

Phi lên đầu Bản quyền © 2012 | Đọc Để Cười| Nội dung bài viết từ nguồn khác