Blogger Widgets

Thắp lửa một trái tim tan vỡ



Tình yêu đem đến bao nhiêu điều tốt đẹp thì chia tay sẽ lấy đi chừng ấy thứ, thậm chí khiến người ta không còn muốn sống nữa. Nhưng nỗi đau cũng có ý nghĩa của nó. Nỗi đau khiến chúng ta sáng suốt hơn và biết nhìn nhận con người hơn.


Thắp lửa một trái tim tan vỡ

Bạn chỉ đang đi qua một giai đoạn của cuộc sống và bước vào một giai đoạn mới. Cũng giống như mọi vết thương khác, vết thương lòng do tình yêu cũng sẽ tự lành. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn tìm lại tình yêu sau khi chia tay một mối tình.
1. Để thời gian hàn gắn
Cuộc đời đâu có chấm dứt sau khi chia tay, Bạn phải tiếp tục ăn, ngủ, đi làm và làm mọi việc khác như thường, chỉ có điều bạn thấy chán bởi ý nghĩ chẳng còn ai yêu mình. Nhưng hoàn toàn không phải như vậy. Người ấy không phải là người duy nhất trên dời này yêu bạn. Bạn có biết bao người yêu và quan tâm tới bạn vô điều kiện. Đó mới là bản chất tình yêu, nó tự nhiên, dạt dào, chỉ chờ chúng ta chú ý mà đón nhận. Vậy hãy để thời gian giúp ta hàn gắn hoàn toàn vết thương. Chắc chắn bạn sẽ vượt qua.
2. Làm những điều vui
Trong khi đợi chờ vết thương tự lành, hãy làm những việc bạn thích và giữ cho mình luôn bận rộn. Hãy nhớ rằng bạn hoàn toàn có thể sẽ lại yêu, vậy hãy sống tiếp cuộc đời của mình và coi như mọi việc chưa từng xảy ra. Rồi sẽ tới lúc bạn tự cười bản thân vì đã một thời đau khổ vì một điều vớ vẩn.
3. Tham gia hoạt động thể thao
Hãy tham gia một lớp tập aerobic và chăm sóc cơ thể mình. Ý chí không chỉ giúp bạn thấy tự tin, nó còn nâng cao cái tôi của bạn. Với sự tự tin này, bạn sẽ có lại chính mình và bỏ lại đằng sau mọi điều vô nghĩa trong quá khứ.
4. Kết bạn
Hãy gặp gỡ nhiều người và kết bạn mới. Chia tay chẳng làm cho cuộc sống dừng lại và cả các mối quan hệ xã hội của bạn cũng thế. Hãy đi chơi với các bạn cũ và mới. Và cũng đừng ngần ngại nếu bạn lại có cảm tình với ai đó. Cuộc sống kì diệu và muôn màu và bạn không bao giờ đoán được điều gì sẽ tới hay bạn sẽ gặp ai.
5. Tìm kiếm người mới
Với bài học từ quá khứ, giờ đây bạn đã dày dạn hơn trong tình yêu. Vậy hãy cho mình cơ hội tìm kiếm một người phù hợp hơn. Thất bại trong một mối tình không chứng minh bạn sẽ luôn thất bại. Không nên cả nghĩ, bạn hãy bước tiếp những bước vững vàng hơn. Hãy nhớ bạn không thể sống đơn độc cả đời. Nếu đã từng yêu thì bạn sẽ lại có thể yêu lần nữa. Không ai sinh ra để sống đơn độc, bởi vậy bạn hãy tìm cho mình một người phù hợp và để quá khứ qua đi.


Nhận xét

1 Nhận xét cho bài "Thắp lửa một trái tim tan vỡ"

Post a Comment

Nhiều hơn →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

Danh Mục

Total Pageviews

Phi lên đầu Bản quyền © 2012 | Đọc Để Cười| Nội dung bài viết từ nguồn khác