Blogger Widgets

Ẩn sau cuộc chiến vợ chồng



Vợ chồng nào cũng có lúc cơm chẳng lành canh chẳng ngọt, ai cũng có thói quen và tật xấu riêng khiến người kia phát bực. Xin kể ra đây một số lí do phổ biến nhất dẫn tới cuộc chiến mang tầm cỡ “thế giới” này.


Hai bên
nội ngoại

Hai bên nội ngoại
Giặc bên Ngô, mẹ chồng, bố vợ... là lí do phổ biến nhất dẫn tới những cuộc chiến nảy lửa giữa hai người. Không chỉ phụ nữ mới gặp phải những khó xử với gia đình bên chồng, đàn ông cũng không hiếm khi phải đối mặt với những hoàn cảnh dở khóc dở cười với gia đình bên vợ.
Không chịu dành thời gian cho nhau
Cuộc sống và công việc bận rộn khiến hai người không có thời gian cho nhau. Đây cũng là một lí do không kém phần phổ biến gây ra những cuộc chiến giữa vợ và chồng.
Ở dơ
Rất nhiều cặp vợ chồng lao vào cuộc chiến bất tận về vấn đề này. Thói quen vứt tất dơ khắp nơi, không gập chăn sau khi ngủ dậy, không dọn nhà... là những điều nhỏ nhặt hằng ngày mà để lại những dấu ấn rất lớn trong mỗi cuộc chiến tranh.
Không hòa hợp trong “chuyện ấy”
Khi nàng nổi hứng thì chàng lại lạnh te. Sự không hòa hợp trong chuyện chăn gối chính là lí do đằng sau rất nhiều cuộc cãi vã của các cặp vợ chồng.
Quan điểm sở hữu thái quá
Là một trong số những lí do phổ biến nhất dẫn tới cãi cọ. Nhiều người vì quá yêu nên hay tỏ thái độ sở hữu và dẫn tới hiểu lầm không đáng có.
Chăm con
Chàng thì cho rằng chăm con là việc của mẹ, nàng lại muốn việc chăm con là trách nhiệm hai người cùng chia sẻ. Thế là cuộc chiến nổ ra.
Nếu bạn đang gặp phải một trong những rắc rối kể trên, hãy cùng ngồi lại xem xét vấn đề để tìm ra cách chấm dứt cuộc chiến ngay trong ngày.
Khánh Chi


Nhận xét

0 Nhận xét cho bài "Ẩn sau cuộc chiến vợ chồng"

Post a Comment

Nhiều hơn →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

Danh Mục

Total Pageviews

Phi lên đầu Bản quyền © 2012 | Đọc Để Cười| Nội dung bài viết từ nguồn khác