Blogger Widgets

Yêu người xấu vẫn bị phản bội




Anh xấu, lùn, có một chút tài lẻ, tôi nghĩ đó là điều kiện tốt để về sau tôi khỏi phải mệt nhọc giữ chồng. Nhưng không ngờ tôi phát hiện anh đã thuê nhà nghỉ qua đêm cùng cô gái khác. Tôi cố gắng gặng hỏi cô ấy là ai, anh ta cúi gằm mặt không trả lời.

Tôi là cô gái sắp bước sang tuổi 27, nhan sắc trung bình, trẻ trung, tự tin, có công việc tốt trong công ty nước ngoài. Tôi trải qua một vài mối tình, cuối cùng chẳng đi đến đâu. Công việc bận rộn nên tôi cũng mặc kệ chuyện gì tới sẽ tới. Cơ bản đâu đó vẫn có vài anh chàng theo đuổi, tôi cũng chẳng có gì là vội vã, gò bó bản thân để yêu và kết hôn.

Anh là đối tác của tôi, quen biết nhau 6 tháng anh đề nghị tôi làm bạn gái. Tôi đồng ý, tưởng đó là cái kết cuối cùng cho những cuộc tình của mình khi anh liên tục đề nghị cuối năm sẽ cưới. Phải nói rằng anh xấu, lùn, có một chút tài lẻ, tôi nghĩ đó là điều kiện tốt để về sau tôi khỏi phải mệt nhọc giữ chồng. Hơn nữa, anh chiều chuộng, làm những gì tôi yêu cầu và theo đuổi cật lực.

Chúng tôi từng cãi nhau vì những chuyện liên quan tới người cũ của anh, khi đó anh tỏ ra rất đau khổ, lo sợ tôi sẽ đổi ý. Chúng tôi cởi mở với nhau mọi chuyện, kể cả điện thoại hay tin nhắn của tôi anh đều có thể tự nhiên đọc. Đôi khi anh cũng cho phép tôi đọc tin nhắn của mình, cho tới một ngày tôi phát hiện ra anh đã thuê nhà nghỉ qua đêm cùng cô gái khác. Tôi cố gắng gặng hỏi cô ấy là ai, anh ta cúi gằm mặt không trả lời cho tới khi tôi xách giỏ đi về.

Tôi hận anh là kẻ dối trá, lừa gạt, thật may mắn tôi đã bóc được cái mặt nạ giả dối ấy. Anh ta sẽ gặt gió bão vì những gì đã gieo. Tôi không tiếc cho một đám cưới hay một người chồng, nếu phát hiện ra điều ấy sau khi đã lấy anh thì thật tai hại. Tôi tin mình là người tốt sẽ được đền đáp xứng đáng, ở đâu đó có người tốt hơn dành cho tôi.



Nhận xét

0 Nhận xét cho bài "Yêu người xấu vẫn bị phản bội"

Post a Comment

Nhiều hơn →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

Danh Mục

Total Pageviews

Phi lên đầu Bản quyền © 2012 | Đọc Để Cười| Nội dung bài viết từ nguồn khác