Blogger Widgets

Đòn roi của tôi khiến con trở nên nhút nhát




Chỉ một việc nhỏ như tối hôm qua, bé ăn cơm chậm, tôi sốt ruột đánh cháu, đúng ra tôi đã bạo hành, tát, mắng, rồi nói không muốn có đứa con hư như bé. Trong suy nghĩ tôi luôn ý thức không được làm vậy, thực tế lại làm trái ngược.

Tôi đang rất ân hận và tự dằn vặt bản thân. Con tôi là đứa bé ngoan nhưng tôi là nguyên nhân làm bé ngày càng nhút nhát. Tôi thấy mình là người mẹ không tốt. Với một đứa trẻ ngoan, thông minh, tình cảm, tại sao tôi hay đánh con? Tôi muốn con luôn nghe lời, vì lo cho con ăn không đủ bữa, tôi lo rất nhiều. Khi không được như ý, tôi bốc hỏa, biến thành con người khác, không kìm nén được mình.

Chỉ một việc nhỏ như tối hôm qua, bé ăn cơm chậm, tôi sốt ruột đánh cháu, đúng ra tôi đã bạo hành, tát, mắng, rồi nói không muốn có đứa con hư như bé. Trong suy nghĩ tôi luôn ý thức không được làm vậy, thực tế lại làm ngược lại.
Có lúc cảm thấy mình bất ổn về tâm lý rất nặng, tôi muốn được giúp đỡ. Làm thế nào để thay đổi bản thân? Tôi chỉ muốn nói “Mẹ yêu con, con là động lực, nguồn động viên lớn nhất trong đời mẹ. Con là nguyên nhân để mẹ thấy cuộc sống có ý nghĩa”.
Tôi sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, bố hay đánh mẹ và anh em tôi. Phải chăng đây là nguyên nhân cho những việc làm của tôi? Sau này khi con tôi có con, nó có hành xử giống tôi bây giờ không? Tôi nghĩ là có, như vậy tôi thật sự là người có tội nặng lắm.
Tôi là người mẹ không tốt, giờ chỉ có mục tiêu duy nhất: "Tôi không đánh con thêm một lần nào nữa”.



Nhận xét

1 Nhận xét cho bài "Đòn roi của tôi khiến con trở nên nhút nhát"

Post a Comment

Nhiều hơn →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 

Danh Mục

Total Pageviews

Phi lên đầu Bản quyền © 2012 | Đọc Để Cười| Nội dung bài viết từ nguồn khác